GIỎ HÀNG
Wednesday, 04 December 2013 08:51

Điều kiện bảo hành

Written by 
Rate this item
(1 Vote)

CÔNG TY TNHH TOÀN CHÂU
HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH SONY

Hotline : 1900636039
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SONY

 

1.      Việc bảo hành có giá trị tại các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền do Cty Sony Electronics Việt Nam chỉ định.

2.      Thời hạn bảo hành của các sản phẩm :

  • v  Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thông bảo hành điện tử 1900 1525 của Sony Việt Nam : 12 tháng tính từ ngày mua sản phẩm. Thời hạn bảo hành phụ kiện là 6 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành máy.
  • v  Các loại phụ kiện bán riêng, không đi theo kèm sản phẩm :

a.       Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành : Theo thời hạn ghi trên phiếu.

b.      Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành : 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.

Lưu ý : Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất hóa đơn này khi sử dụng dich vụ bảo hành. Trường hợp quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Cty Sony Electrinics Việt Nam sẽ được xem như là ngày mua.

 

3.      Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất

4.      Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau :

a.       Những lỗi hư hỏng do người sử dụng:

·         Sử dụng không đúng cách ghi trong sách Hướng Dẫn kèm theo sản phẩm.

·         Sử dụng phụ kiện không chính hang(Pin, bộ sạc, tai nghe,…)

·         Sửa chữa điện thoại ở những nơi không được Sony ủy quyền.

·         Tự ý sửa chữa hoặc sử dụng các phần mềm không chính hang.  

b.      Máy trong tình trạng khóa máy hoặc khóa SIM.

c.       Máy bị rơi, va đập, vỡ màn hình.

d.      Hư hỏng do thiên tai, tai nạn , lỗi hệ thống của nhà cung cấp mạng hoặc bất cứ trường hợp nào ngoài tầm kiểm soát của Sony (VD: Sét đánh, máy bị cháy, bị ẩm, vào nước, chất lỏng, hóa chất, nguồn điện không ổn định, rơi vỡ, nứt do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn,….)

e.       Màn hình LCD có từ 3 điểm chết trở xuống.

f.       Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu.

g.      Nhãn ghi model sai sản phẩm, số seri máy hoặc tem niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.

h.      Phiếu bảo hành không hợp lệ (Các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại) ; Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống của công ty.

i.        Số IMEL trên máy điện thoại di động (bấm *#06#) và số IMEL trên nhãn máy không giống nhau.

j.        Các hư hỏng do nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyền hình hoặc mạng Internet.

k.      Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng : Vỏ máy, bàn phím,…

5.      Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỷ thuật phần cứng (Kết nối, cài đặt,…)hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

6.      Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sony sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sony có quyền sử dụng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

7.      Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất cứ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gởi sản phẩm cho Sony kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Vì thế nên Sony không chịu trách nhiệm cho bất cứ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.

8.      Sau khi kiểm tra, sửa chữa thì sản phẩm có thể được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng bản đầu ( Tùy thuộc vào sự sẵn có của phẩn mềm phục hồi)

9.      Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa , quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sony. Sony sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa …

10.  TTBH không có chức năng đổi máy mới hoặc hoàn tiền cho máy đã mua.

 

Cty TNHH Toàn Châu

Read 98 times Last modified on Thursday, 09 November 2017 04:16
Login to post comments

Liên Hệ

> Trụ sở chính:

  • 171, Đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10, TPHCM
  • ASC Gò Vấp : 163 Quang Trung, P10,Q.Gò Vấp, TPHCM
  • ASC Thủ Đức : 117 Thống Nhất, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TPHCM

> Chi Nhánh:

  • 136A Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • 32 Lương Khánh Thiện, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng
  • 32 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng